Trước tiên tôi phải xin lỗi mọi người vì trong thời gian qua do phần mềm quản lý lớp học bị lỗi, chậm cập nhật. Bên cung cấp phần mềm không hiểu sao mà để đến cả năm trời mới tung ra bản cập nhật.

Chính bản thân tôi đã phải nêu vấn đề lên diễn đàn hỗ trợ khách hàng của bên cung cấp phần mềm nhiều lần, mà họ vẫn chỉ khất và khất nhiều lần.

Xét thấy mình mua phần mềm đắt tiền, rồi lại phải phụ thuộc vào họ để ảnh hưởng đến việc của mình, nên tôi đã quyết định dời nhà.

Web elearn.tinhhoaquantri.com đã được thay thế bằng một web mới với domain mới nangluclanhdao.com

Với động thái đầu tư công sức và chi phí để dời nhà này, tôi tiếp tục giữ đúng cam kết với mọi người, là sẽ có đủ bài học về hầu hết những kỹ năng mà một người cần nắm để có thể quản lý doanh nghiệp theo phương pháp khoa học như các doanh nghiệp nước ngoài.

Xin lưu ý rằng chúng ta không chỉ học những kiến thức cơ bản, mà còn học những nội dung được cập nhật mới nhất, những xu thế mới nhất, ứng dụng công nghệ mới vào quản lý trong điều kiện thị trường như hiện nay và tương lai.

Tức nhiên là chi phí cũng thay đổi, vì với khối lượng kiến thức rộng lớn như vậy, kể cả chi phí duy trì trang web suốt đời (như ý định của tôi), tôi không thể bán theo giá như trước.

Chỉ mong là nội dung chương trình hữu ích cho mọi người để các bạn dành thời gian học tập nghiêm túc, và tôi cũng mong mọi người giúp quảng bá chương trình này với những người khác.

Trân trọng,

Đỗ Hòa